Những cách làm sạch tủ bếp bằng gỗ được nhiều người dùng

Hàng ngày, chúng ta tiếp xúc với tủ bếp rất nhiều lần, ta thường chạm bàn tay bẩn khi đang nấu nướng hoặc dọn dẹp lên chúng. Do đó, tủ bếp bị bẩn, dính đầy dấu tay và dầu mỡ. Hôm nay nội thất tủ bếp xanh sẽ mách bạn một số mẹo làm sạch các vết bẩn trên bề mặt tủ bếp gỗ.

Công thức để làm sạch vết bẩn của tủ gỗ nhà bếp

Muốn làm sạch những vết dơ bám trên những vật dụng bằng gỗ trơn, bạn có thể pha dung dich theo công thức sau: 10 gam muối + 90 gam nước tẩy + 1 lít nước. 

Sau đó, bạn lấy một cái chổi bằng bẹ dừa thấm vào nước này mà quét lên các đồ dùng bằng gỗ trơn đó. Để một lúc lâu, bạn rửa lại bằng nước lã và lau khô bằng khăn mềm và sạch.

 

Muốn cho những vật dụng bằng gỗ nhỏ của bạn được bóng loáng như mới, bạn hãy lấy bông gòn thấm dầu thông lau lên thật đều. 

Nhung một vấn đề khó giải quyết nhất khi làm sạch tủ bếp là vết dầu mỡ đã tích tụ lâu ngày. Sử dụng những chiếc bàn chải cứng hoặc giẻ rửa bát có bề mặt nhám và kỳ cọ mạnh tay không phải là cách làm hiệu quả. 

Chúng có thể để lại rất nhiều vết xước trên tủ bếp của bạn. Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ chúng dễ dàng chỉ bằng giấm, bột baking soda,…

 

– Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ: Bạn cũng nên chọn mua các chất tẩy rửa nhẹ, không có chất độc hại ảnh hưởng đến da tay.

– Sử dụng dung dịch giấm trắng và nước ấm: Pha 100ml giấm trắng vào 2 lít nước ấm. Nhúng khăn lau vào dung dịch đã pha, vắt khô nước rồi lau toàn bộ các bề mặt bên trong và bên ngoài tủ bếp. Các vết bẩn sẽ dễ dàng bị thổi bay nhanh chóng.

Bột baking soda có tác dụng nhanh chóng với các vết bẩn cáu ghét, vết bẩn màu như keo, sơn, các vết ố… 

– Sử dụng tinh dầu cam: Công đoạn cuối cùng là đánh bóng lại tủ bếp của bạn bằng cách nhỏ một vài giọt tinh dầu cam lên một chiếc khăn lau sạch, nhẹ nhàng lau lại toàn bộ tủ bếp. Tinh dầu cam còn để lại mùi thơm rất dễ chịu cho căn bếp.

Đơn vị thiết kế, thi công tủ bếp uy tín tại khu vực TP. Hồ Chí Minh

Tại Tủ Bếp Xanh chúng tôi nhận thiết kế, thi công tủ bếp nhôm vân giả gỗ với nhiều mẫu đa dạng, bắt mắt cho khách hàng dễ lựa chọn một bộ tủ bếp vừa với căn bếp gia đình và đem đến mức báo giá rẻ, chất lượng tủ tốt nhất.

Nhằm để tủ bếp có được vẻ đẹp nhất Tủ Bếp Xanh còn nhận thi công tủ bếp kết hợp cùng đá hoa cương mặt bếp, kính sơn màu cường lực ốp bếp với giá phù hợp khiến không gian phòng bếp càng đẹp và sang trọng hơn.

Chúng tôi – Nội thất Tủ Bếp Xanh sẽ luôn đón nhận yêu cầu và giúp bạn tạo nên một bản vẽ như mong muốn để bạn có được một mẫu tủ bếp gỗ cao cấp đẹp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có ngay tủ bếp ưng ý cho gia đình bạn nhé!

264 lượt xem - Chia sẻ
Bạn cần trợ giúp ?

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Notify of
Thẻ tìm kiếm
Tin liên quan
Tủ bếp là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong những căn bếp hiện đại của chúng ta. Tùy vào khả năng kinh tế và sở thích mà lựa chọn cho căn bếp những...
Phòng thờ là nơi trang nghiêm , Nơi thờ cúng trong gia đình vì vậy việc sử dụng vách ngăn phòng thờ để ngăn cách các không gian khác là môt điều quan trong và...
- Sử dụng tinh dầu cam: Công đoạn cuối cùng là đánh bóng lại tủ bếp của bạn bằng cách nhỏ một vài giọt tinh dầu cam lên một chiếc khăn lau sạch, nhẹ nhàng lau lại toàn bộ tủ bếp. Tinh dầu cam còn để lại mùi thơm rất dễ chịu cho căn bếp.
Bạn đang cần thiết kế tủ bếp gỗ cho gia đình mình, nhưng bạn chưa tìm được một đơn vị uy tín tại tphcm . xem các mẫu tủ bếp được ưa chuộng năm 2019...
Các thiết kế tủ áo cao đụng trần bằng gỗ công nghiệp an cường thường là những mẫu thiết kế theo yêu cầu.những sản phẩm này được xưởng mộc trực tiếp tiếp nhận,tư vấn cũng...
Bạn đang ở trong bài viết giới thiệu những đóng tủ quần áo nhỏ gọn cho căn hộ chung cư mini , chắc hẳn ai trong chúng ta cũng hiểu được được tủ áo là...