Lưu ý khi chọn mẫu bếp gỗ tự nhiên hiện đại cho nhà chung cư

Tủ bếp là vật dụng hầu như không thể thiếu trong mọi thiết kế nội thất của phòng bếp gia đình. Nó là nơi bày biện và làm khung lắp đặt cho hầu hết các loại vật dụng căn bản của bếp như tủ bát, tủ chén, bếp nấu, bồn rửa,…Trong số các loại vật liệu làm tủ bếp hiện nay, thì gỗ tự nhiên được coi là lựa chọn hàng đầu. Tủ bếp bằng gỗ tự nhiên không những đẹp sang trọng mà không bị lỗi mốt càng tôn thêm dáng vẻ đẳng cấp cho căn bếp xinh nhà bạn. Dưới đây, Tủ bếp Xanh xin chia sẻ đến quý gia chủ một số lưu ý khi chọn mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại cho gia đình.

Chọn kiểu dáng tủ bếp bằng gỗ tự nhiên hiện đại

Thay vì trước đây, tủ bếp gỗ tự nhiên thường được thiết kế và ưa chuộng theo phong cách truyền thống. Thì ngày nay, để có thể phù hợp với xu thế mới của chung cư, nhà phố, tủ bếp gỗ tự nhiên với nhiều kiểu dáng hiện đại đã xuất hiện.

Phần lớn chung cư có diện tích vừa hoặc nhỏ nên kiểu dáng tủ bếp cũng cần có sự điều chỉnh. Các kiểu dáng như tủ bếp chữ I hoặc chữ L khá thích hợp bởi cả hai kiểu dáng này đều tiết kiệm được tối đa diện tích cho không gian ngôi nhà.

Với thiết kế dáng chữ I, vật dụng nhà bếp như tủ, bàn, bếp, chậu,…đều nằm trên một đường thẳng, gọn gàng mà vô cùng bắt mắt rất thuận tiện cho người nội trợ khi sử dụng. Hoặc nếu gia chủ muốn tận dụng một vách ngăn, góc chết của tường thì có thể lựa chọn kiểu chữ L. Hai dáng tủ bếp này về sau đều có thể dễ dàng mở rộng diện tích căn bếp nếu bạn muốn.

Chọn mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại hợp phong thủy

Vị trí và phương hướng

Không có hướng chung cụ thể nào tốt dành cho nhà bếp. Bởi nó còn phải phụ thuộc vào tuổi gia chủ, cách bài trí các phòng trong căn hộ để tìm nơi thích hợp đặt tủ bếp. Bạn cũng nên chú ý tới hướng xoay của ngôi nhà trước khi chọn tủ bếp. 

Lưu ý rằng, bạn cần xác định đúng hướng ngôi nhà sau đó mới chọn hướng tủ bếp. Điều tối kỵ khi xây tủ bếp là cần tránh quay lưng với hướng căn hộ bởi nó có thể mang đến vận hạn cho gia đình bạn.

Hướng tủ bếp gỗ được xác định đơn giản bằng hướng mà bạn quay lưng vào khi đứng bếp. 

Sắp xếp ánh sáng

Đối với tủ bếp gỗ tự nhiên cần được đặt ở nơi có nhiều ánh sáng, thông thoáng để tránh cảm giác ngột. Phía lưng tủ bếp không nên đặt dựa vào tường nhà tắm, bởi nhà tắm là nơi ẩm ướt tượng trưng cho Thủy và chứa nước, còn phòng bếp là nơi có lửa tượng trưng cho Hỏa. Thủy và Hỏa tương khắc.

Chọn đơn vị uy tín sản xuất tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại

Đối với các vấn đề về chất lượng, mẫu mã, kích thước hay giá thành của tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại, bạn cần chọn được công ty sản xuất uy tín. 

Nội Thất Tủ Bếp Xanh là nơi trực tiếp sản xuất ra các bộ tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp mắt và sang trọng. 

Bên chúng tôi có xưởng sản xuất riêng nên khách hàng không phải trải qua bất cứ khâu trung gian nào. Vì vậy mà giá thành sản phẩm tốt hơn nhiều đơn vị khác. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo từ nguyên liệu đầu vào cho tới quy trình sản xuất và thi công lắp đặt. Đội ngũ thợ sản xuất, thi công chuyên nghiệp với kinh nghiệm, kích thước bộ tủ bếp luôn theo quy chuẩn duy nhất. 

 

414 lượt xem - Chia sẻ
Bạn cần trợ giúp ?

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Notify of
Thẻ tìm kiếm
Tin liên quan
Gỗ sồi đang là loại gỗ '' SỐT'' trên thị trường đồ nội thất gỗ hiện nay. Gỗ sồi không những mang đến màu sắc tươi sáng sở hữu thân gỗ cứng và to mà rất chắc chắn, chịu lực tốt, không bị mối mọt, cong vênh và nứt nẻ theo thời gian. Đặc biệt gỗ sồi rất thích hợp làm tủ bếp. Tủ bếp gỗ sồi mang màu vân gỗ đẹp với các vân sáng tự nhiên, tạo cảm giác hài hòa tươi mới, trẻ trung, hiện đại. Tủ bếp gỗ sồi rất thích hợp trong những phong cách thiết kế tân cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhà bếp sang trọng pha trộn giữa tính hiện đại và cổ điển. Dưới đây là một số mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp, đứng đầu xu hướng xin mời quý khách hàng tham khảo.
Bếp chính là không gian quan trọng giúp giữ lửa cho gia đình, khiến gia đình trở nên ấm cúng, khăng khít hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi căng thẳng. Chính vì vậy mà việc lựa chọn nội thất cho căn bếp hiện nay được nhiều gia đình rất quan tâm. Và một trong những là chọn lựa thi công lắp đặt ở nhiều gia đình là tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp, hiện đại.
Báo giá chi tiết tủ bếp gỗ tần và những thông tin mẫu bếp gỗ tần bì được ưa chuộng nhất
Những chủ gia yêu thích thiên nhiên, thích cảm nhận hương thơm của thiên nhiên thường chọn mang thiên nhiên vào không gian nhà ở. Ngoài cảnh quan cây xanh việc chọn chất liệu gỗ trang trí làm bàn ghế, tủ bếp, tủ áo, giường ngủ, tủ chén,… nhận được rất nhiều quan tâm, trong đó gỗ hương chiếm một tỉ trọng rất lớn trong dòng chất liệu gỗ đặc sắc.
Yếu tố ảnh hưởng đến vẻ đẹp và tiện nghi của một căn phòng bếp nhất chính là hình dạng của một bộ tủ bếp như thế nào. Lựa chọn được kiểu dáng tủ bếp phù hợp với không gian bếp thì sẽ tạo một căn phòng bếp thông thoáng và giá trị thẩm mỹ cao và ngược lại. Tủ bếp kiểu chữ i được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi chúng được thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích có thể phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Tuy nhiên, chúng ta phải chú ý khoảng cách giữa các khu vực chức năng được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo tính hợp lý khi sử dụng cũng phù hợp với các nguyên tắc phong thủy về bố trí tủ bếp.
Nếu bạn đang quan tâm đến tủ bếp cho gia đình mình hãy cùng Nội Thất Tủ Bếp Xanh đi tìm hiểu về tủ bếp nhung mau tu bep go dep nhat. Phòng bếp là...