Đóng tủ gầm cầu thang gỗ công nghiệp, tủ cầu thang thiết kế hiện đại 2023

Chuyên đóng tủ gầm hoặc chân cầu thang gỗ công nghiệp đang ngày càng được quan tâm với những thiết kế hiện đại và nổi bật. Sau đây hãy cùng XUONGMOCGIARE.COM làm một bài viết tổng hợp của các mẫu tủ cầu thang đã đóng tại xưởng mới nhất 2023.

1. Đóng tủ gầm cầu thang tận dụng Làm tủ tivi, tủ đựng đồ, giá sách, tủ rượu và trang trí …

Từ trước đến nay khi nói đến tủ gầm cầu thang luôn là một nơi không được nhiều người chú ý đến trong thiết kế. Nhung thật ra các gia đình chỉ tận dụng để các đồ lặt vặt mà mặt khác cầu thang luôn được hiện diện ở phòng khách căn nhà, Vì vậy việc thiết kế và bố trí các loại tủ cầu thang hợp lý đòi hỏi những ưu cầu cực cao .

Tủ gầm cầu thang gỗ công nghiệp, đóng tủ cầu thang thiết kế hiện đại 2023
Tủ gầm cầu thang gỗ công nghiệp, đóng tủ cầu thang thiết kế hiện đại 2023

Những mẫu thiết kế tủ gầm cầu thang đẹp nhất trong tương lai gần đây làm bằng gỗ công nghiệp.

Mẫu tủ dưới gầm cầu thang kết hợp tủ rượu có thể là nơi truyền cảm hứng cho bạn khi trên đó là những chai rượu mà bạn yêu thích nhưng không có không gian trang trí.
Mẫu tủ dưới gầm cầu thang kết hợp tủ rượu
Mẫu tủ rượu dưới gầm cầu thang hiện nay đang là giải pháp được khá nhiều gia đình lựa chọn, Vì cách thiết kế giúp tiết kiệm tối đa diện tích và không gian cũng như tăng độ thẩm mỹ .Ngoài ra, bạn cũng có thể biến hóa gầm cầu thang thành một hầm rượu hay quầy bar thu nhỏ theo sở thích của mình và gia đình.
– Mẫu tủ cầu thang kết hợp tủ đựng giầy dép trong gia đình hoặc tủ kho.
+ Tủ giày dép dưới gầm cầu thang giúp tiết kiệm không gian với các ngăn riêng biệt, tủ cung cấp sự tiện lợi và tối ưu hóa việc lưu trữ và sắp xếp giày dép trong nhà. Ngoài ra, sản phẩm tủ kệ còn bảo vệ giày dép khỏi bụi bẩn và tác động từ môi trường bên ngoài mang đến những công năng sự dụng tiện lợi.

Mẫu tủ gầm cầu thang tận dụng làm tủ kho đựng đồ kết hợp trang trí .

Bằng cách đóng tủ giày dưới gầm cầu thang có bánh xe hoặc ray kéo, bạn không chỉ tạo ra dc một không gian thông minh để lưu trữ giày dép mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian nội thất căn hộ. Với sự kết hợp hoàn hảo sự tinh tế trong thiết kế nội thất, tủ giày dép dưới gầm cầu thang là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận dụng một không gian hẹp.
– Mẫu tủ cầu thang kết hợp kệ tivi phòng khách sang trọng và hiện đại.
Không phải toàn bộ các khoảng không gian làm tủ gầm cầu thang nào cũng phù hợp để lắp đặt kệ tivi phòng khách. Thiết kế còn tùy thuộc vào bố cục và cách trang trí đồ nội thất của ngôi nhà. Vì vậy các bạn nên tính toán và trao đổi với xuongmoc về ý tưởng bố trí kệ tủ tivi dưới gầm cầu thang trong quá trình thiết kế và thi công đồ gỗ để có những ý tưởng tư vấn và đưa ra các phương án thiết kế hợp lý nhất.

Mẫu tủ cầu thang kết hợp kệ tivi phòng khách sang trọng và hiện đại.

Mẫu tủ gầm cầu thang tận dụng làm tủ kho đựng đồ kết hợp trang trí .

XUONGMOCGIARE là đơn vị thi công đóng tủ gầm cầu thang uy tín, giá rẻ và chuyên nghiệp tại TPHCM. Tủ kệ cầu thang phòng khách không có mức giá cố định theo mẫu mà tùy thuộc vào thiết kế căn hộ cũng như , diện tích cầu thang và yêu cầu và chất liệu

Tủ kệ tivi trang trí gầm cầu thang nhà phố

Tủ kệ gầm cầu thang đẹp bằng gỗ công nghiệp.

Với một vài ý tưởng hoặc phong cách thiết kế hay ho, bạn có thể tùy biến không gian dưới gầm cầu thang thành nơi để đồ tiện lợi hoặc trang trí.
Dưới chân cầu thang thường là góc chết nên nếu không tận dụng làm tủ quần áo,tủ tivi, tủ trang trí, tủ rượu thì thật lãng phí không gian.
Tủ kệ trang trí nhiều ô gầm cầu thang đẹp.

+20 Mẫu tủ kệ trang trí chân và gầm cầu thang 2023

Tủ kệ gầm cầu thang dành cho nhà phố 2 mặt tiền.
Tủ kệ gầm cầu thang dành cho biệt thự.
Tủ kệ gầm cầu thang gỗ an cường cao cấp.
Tủ kệ tivi gầm cầu thang đơn giản hiện đại.
Tủ áo kết hợp tủ kệ gầm cầu thang dành cho nhà phố.
Tủ kệ sách gầm cầu thang màu trắng kết hợp vân gỗ.
Tủ giày gầm cầu thang nhiều ngăn kéo.


Gần đây sự xuất hiện của những căn hộ diện tích nhỏ xuất hiện ngày càng nhiều dẫn đến quá trings thiết kế và lắp đặt nội thất vẫn không đủ công năng đựng đồ, Vì vậy việc sử dụng diện tích dưới cầu thang để làm tủ kho đựng đồ được rất nhiều người tin dùng và cũng là phương án tối ưu nhất đến hiện nay.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu thiết kế tủ gầm cầu thang nhé, Chúng tôi cam kết giá thành rẻ nhất nhưng chất lượng vẫn đảm bảo .

244 lượt xem - Chia sẻ
Bạn cần trợ giúp ?

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Notify of
Thẻ tìm kiếm
Tin liên quan
Xưởng chuyên đóng các loại tủ cầu thang, tủ chứa đồ, tủ kho gầm cầu thang đẹp ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai theo mẫu và yêu cầu của gia chủ. Mọi chi tiết xin...
Ngày nay các sản phẩm nội thất như đóng tủ kệ gỗ theo yêu cầu ngày càng được quan tâm bởi ngoài công năng lưu trữ thì kệ gỗ còn là sản phẩm trang trí...
Bạn đang có nhu cầu làm tủ bếp.bạn cần tìm một xưởng đóng tủ bếp chuyên nghiệp, giá rẻ tại tphcm uy tín và chất lượng.bạn muốn sở hữu sản phẩm kệ bếp đúng chất lượng...
Xưởng Mộc Gía Rẻ là đơn vị đơn vị thiết kế ,thi công và nhận đóng tủ quần áo theo yêu cầu uy tín với giá rẻ nhất tại tphcm . với hơn 10 năm...
Trong giai đoạn hiện nay, gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, do vậy gỗ công nghiệp dần dần được sử dụng nhiều hơn để thay thế gỗ tự nhiên trong các công trình thiết...
Để có một sản phẩm nội thất gỗ ưng ý bạn không thể chọn mua sẵn, Vì vậy bạn nên tìm xưởng đóng đồ gỗ nội thất theo yêu cầu tại TPHCM để mang lại...