Thế nào là tủ bếp gỗ sồi trắng? Báo giá mẫu tủ bếp gỗ sồi trắng được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Tủ bếp gỗ sồi trắng hay còn gọi là tủ bếp gỗ sồi Nga – tủ bếp gỗ tự nhiên đang được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Không chỉ nổi bật với độ bền sử dụng cao, loại tủ bếp này còn mang tính thẩm mỹ, mang đến cho gia đình 1 không gian hiện đại, trẻ trung mà vô cùng tinh tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mẫu tủ bếp gỗ sồi trắng được yêu thích nhất tại Tủ Bếp Xanh.

Thế nào là tủ bếp gỗ sồi trắng

Tủ bếp gỗ sồi trắng được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên được nhập khẩu từ nước ngoài dưới dạng gỗ với khả năng chống cong vênh, co ngót, nứt nẻ, mọt tấn công tốt. 

Tủ bếp gỗ sồi trắng có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau phù hợp với sở thích và không gian nội thất của mỗi gia đình. 

Đặc điểm của tủ bếp gỗ sồi Nga được ưa chuộng nhất tại Nội thất Tủ Bếp Xanh

Tủ bếp gỗ sồi sơn trắng mang phong cách đa dạng của tủ bếp từ cổ điển, tân cổ điển hiện đại , sang trọng. Sơn trắng mang tới một diện mạo mới mẻ hoàn toàn cho bộ tủ bếp gỗ sồi.

Tủ bếp gỗ sồi tại Tủ Bếp Xanh được tẩm sấy kĩ càng, hạn chế cong vênh, chống nứt nẻ trong suốt thời gian sử dụng

Gỗ sồi sơn trắng phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là đối với những không gian bếp nhỏ hẹp. Đặc biệt, với giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người dân Việt .

Tuy nhiên, sản phẩm nào dù tốt đến mấy cũng luôn tồn tại một vài yếu điểm. Dưới đây là yếu điểm của tủ bếp gỗ sồi Nga.

Dễ bị co ngót, cong vênh khi gặp thời tiết xấu, tác động đến tính thẩm mỹ

Làm tốn nhiều thời gian và chi phí so với sơn PU

Báo giá tủ bếp gỗ sồi trắng tại Nội thất Tủ Bếp Xanh

 

Tủ bếp gỗ sồi trắng với màu sắc tự nhiên sẽ mang lại cho không gian bếp cảm giác thoáng hơn so với bình thường. 

Trước đi đóng tủ bếp còn được gia công rất mịn nên không bị bám bẩn tã động không tốt đến màu sắc của tủ bếp gỗ.

Về báo giá của tủ bếp gỗ sồi trắng có sự chênh lệch về chất lượng và nguồn gốc của gỗ. Nếu tủ được làm bằng gỗ sồi Mỹ thì đơn giá khoảng 4 – 4,5 triệu đồng/1m, còn gỗ sồi Nga chỉ khoảng 3,2 – 3,7 triệu đồng/1m.

Nơi cung cấp tủ bếp gỗ sồi trắng uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp mẫu tủ bếp gỗ sồi trắng tự nhiên nhưng địa chỉ uy tín và có báo giá ưu đãi, hấp dẫn nhất có thể nhắc đến là Nội thất Tủ Bếp Xanh

Các sản phẩm không chỉ được chọn lọc kỹ về chất lượng gỗ mà còn có quá trình gia công cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo kết cấu và các đường nét của tủ hài hòa và đẹp nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang muốn trang bị thêm cho gia đình một mẫu tủ bếp nhé!

 

353 lượt xem - Chia sẻ
Bạn cần trợ giúp ?

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Notify of
Thẻ tìm kiếm
Tin liên quan
Trong những không gian bếp hiện đại như ngày nay thì các gia chủ thường chú trọng sự tiện nghi, sang trọng nhưng vẫn giữ được sự ấm áp. Và để có được không gian như vậy, đồ nội thất bằng gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu. Trong đó, tủ bếp gỗ tự nhiên chính là yếu tố quyết định để có được không gian đẹp, hiện đại. Dưới đây là những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp mà Tủ bếp xanh giới thiệu đến khách hàng.
Cùng với sự yêu thích ngày một lớn của khách hàng dành cho gỗ sồi, tủ bếp gỗ sồi đang dần trở thành một trong những lựa chọn tối ưu dành cho những căn bếp hiện đại. Phân theo xuất xứ của gỗ sồi có thể chia tủ bếp làm 2 loại là tủ bếp gỗ sồi Nga và Mỹ. Tuy nhiên tủ bếp gỗ sồi Nga lại có giá thành bình dân hơn gỗ sồi Mỹ nhưng chất lượng hầu như giống nhau. Vậy có nên sử dụng tủ bếp gỗ sồi Nga hay không? Hãy cùng tìm hiểu!
Tủ bếp gỗ sồi Mỹ là dòng tủ bếp rất được nhiều khách hàng ưa chuộng do khả năng mang tính thẩm mỹ cao, vân gỗ sồi sáng và đẹp. Nhờ đó chúng giúp cho...
Thị trường nội thất tủ bếp đang ngày càng sôi nổi hơn bao giờ hết. Vì số lượng cầu lớn nên đã có rất nhiều đơn vị thi công được mở ra ồ ạt. Kéo theo đó khách hàng sẽ rất khó trong việc lựa chọn đơn vị đóng tủ bếp uy tín. Khách hàng trước khi muốn đóng tủ bếp cần phải nắm được giá cũng như tìm đơn vị có kinh nghiệm, uy tín tránh tình trạng tủ bếp đắt hay không đúng chất lượng. Như vậy bạn mới yên tâm về khoản chi phí đầu tư cho bộ tủ bếp gỗ sồi Mỹ dành gia đình mình.
Tủ bếp gỗ xoan đào giá có nhỉnh hơn so với gỗ sồi phù hợp với mức thu nhập cũng như chi trả của những gia đình Việt Nam hiện nay. Hơn nữa, gỗ xoan đào còn có một mùi hương thoang thoảng tự nhiên, dễ chịu, tốt cho sức khỏe con người mà không ở loại gỗ nào có được.
Nếu bạn đang muốn lắp đặt một bộ tủ bếp từ chất liệu gỗ vừa hiện đại lại tiện nghi. Nhưng vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu tủ có kiểu dáng và...