Báo giá tủ bếp nhôm kính giả gỗ năm 2021

Để tìm nơi làm tủ bếp nhôm giả gỗ uy tín, chất lượng tránh việc tủ bếp kém chất lượng là điều mà gia chủ nào cũng quan tâm. Và hơn thế chính là đảm bảo giá thi công lắp đặt hoàn thiện 1 bộ tủ bếp nhôm vân gỗ cho gia đình với mức giá tốt. Nhằm giúp gia chủ tìm hiểu kỹ hơn về giá thành và so sánh tìm nơi làm tốt nhất, Tủ Bếp Xanh xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá tủ bếp nhôm giả gỗ.

Báo giá tủ bếp nhôm vân gỗ mới nhất

Ngày nay, các mẫu tủ bếp nhôm vân giả gỗ được khá nhiều gia đình Việt Nam yêu thích. Không chỉ bởi vì giá thành thấp hơn nhiều lần mà nhìn chung còn rất đẹp, tương tự như tủ bếp gỗ tự nhiên. Cũng do vậy nên giá tủ bếp nhôm vân giả gỗ có cao chênh lệch hơn so với tủ bếp bằng nhôm màu trắng sơn tĩnh điện.

Tại Tủ Bếp Xanh chúng tôi nhận thiết kế, thi công tủ bếp nhôm vân giả gỗ với nhiều mẫu đa dạng, bắt mắt cho khách hàng dễ lựa chọn một bộ tủ bếp vừa với căn bếp gia đình và đem đến mức báo giá rẻ, chất lượng tủ tốt nhất.

Nhằm để tủ bếp có được vẻ đẹp nhất Tủ Bếp Xanh còn nhận thi công tủ bếp kết hợp cùng đá hoa cương mặt bếp, kính sơn màu cường lực ốp bếp với giá phù hợp khiến không gian phòng bếp càng đẹp và sang trọng hơn.

Báo giá tủ bếp nhôm kính vân giả gỗ tại Tủ Bếp Xanh

Giá tủ bếp nhôm vân giả gỗ giao động từ 1.500.000 triệu đồng đến 2.100.000 triệu đồng/ mét dài.

  • Báo giá tủ bếp treo tường trên nhôm vân gỗ giá từ 1.900.000 triệu đồng / mét dài.
  • Báo giá tủ bếp nhôm vân gỗ dưới kết hợp bề mặt đá hoa cương (chỉ làm khung cánh tầng) giá từ 1.500.000 triệu đồng/ mét dài.
  • Báo giá tủ bếp nhôm vân gỗ bếp dưới trống, làm hoàn toàn bằng chất liệu nhôm giá từ 2.700.000 triệu đồng/ mét dài.

Chú ý

Giá trên chưa bao gồm 10% phí VAT.

Giá có thể thay đổi theo nguyên vật liệu và lạm phát

Báo giá trên đã bao gồm chi phí lắp đặt và vận chuyển tại TP.HCM. 

Giá chưa bao gồm các phụ kiện khác trong nhà bếp. 

Kích thước chuẩn của tủ bếp nhôm vân gỗ theo bảng giá trên

+ Tủ bếp dưới: cao 800cm ( chưa tính mặt đá ), sâu 600cm

+ Tủ bếp trên : Cao 600cm, sâu 350cm

Qua nhiều năm hoạt động mở rộng thị trường tủ bếp trên TP.HCM và các tỉnh lân cận. Nội thất Tủ Bếp Xanh đã tạo dựng được niềm tin của rất nhiều khách hàng tại thành phố, đó là động lực để chúng tôi ngày càng cố gắng phát triển mạnh hơn nữa. Hiện tại Tủ Bếp Xanh còn nhận thi công nhiều mẫu tử bếp như tủ bếp gỗ tự nhiên, tự bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp nhôm kính,… tại Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương.

165 lượt xem - Chia sẻ
Bạn cần trợ giúp ?

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Notify of
Thẻ tìm kiếm
Tin liên quan
Tủ bếp ngày nay là một vật dụng nội thất quan trong không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Đặc biệt, tủ bếp ngày nay có nhiều loại với nhiều chất liệu khác nhau và tủ bếp Veneer là một trong những mẫu tủ bếp được ưa chuộng hiện. Dưới đây là một số thông tin về tủ bếp Veneer và những thông tin về ưu nhược điểm của mẫu tủ bếp này.
Ngoài các dòng tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp hiện nay, tủ bếp gỗ công nghiệp cũng đang dần trở thành một trong những sản phẩm tủ bếp được ưa chuộng. Trong đó, tủ bếp Acrylic ghi được điểm cao hơn bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Dưới đây là ưu điểm nổi bật của tủ bếp Acrylic.
Tủ bếp gỗ sồi Mỹ là dòng tủ bếp rất được nhiều khách hàng ưa chuộng do khả năng mang tính thẩm mỹ cao, vân gỗ sồi sáng và đẹp. Nhờ đó chúng giúp cho...
Giá của tủ bếp gỗ sồi Nga cũng không phải quá cao so với những chất liệu gỗ tự nhiên khác. Nhưng để giảm thiểu chi phí và mang đến một căn bếp an toàn hơn, khách hàng cũng có thể kết hợp nó cùng đá hoa cương, kính cường lực,... 
“Đóng tủ bếp gỗ tự nhiên chi phí cao không và hết bao nhiêu tiền?” là câu hỏi mà nhiều gia chủ muốn biết ngay khi muốn trang bị thêm cho gia đình một mẫu tủ bếp. Giá thành luôn là vấn đề khiến gia chủ đau đầu khi lựa chọn ke bep go tu nhien. Để giúp khách hàng giải quyết thắc mắc này, nội thất Tủ Bếp Xanh xin gửi tới bài viết này.
Để đưa ra quyết định có nên lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào hay không thì vấn đề về giá của sản phẩm se được quan tâm đến đầu tiên. Và tủ bếp gỗ căm xe có giá bao nhiêu là câu hỏi được quan tâm rất nhiều tại nội thất Xưởng Mộc Giá Rẻ. Với mong muốn giúp khách hàng có thể giải tỏa được thắc mắc, bài viết dưới đây nội thất Xưởng Mộc Giá Rẻ hy vọng gửi đến bạn báo giá tủ bếp gỗ căm xe mới nhất hiện nay