Trọn bộ tủ bếp gỗ có giá bao nhiêu?

Tủ bếp là một đồ dùng nội thất quan trọng và cần thiết trong căn bếp của mỗi gia đình. Hiện nay, với nhiều mẫu mã, chất liệu tủ bếp khác nhau nên chi phí lắp đặt bộ tủ bếp cũng vô cùng đa dạng, có thể thay đổi linh động tùy vào công năng, kích thước của căn bếp. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công tủ bếp nhưng không biết bộ tủ bếp có giá bao nhiêu để dự trù kinh phí hạng mục của mình. Vậy hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé! 

Những yếu tố quan trọng cấu thành giá bộ tủ bếp gỗ

Hiện nay, ở mức chi phí cần bỏ ra chỉ khoảng hơn 10.000 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một bộ tủ bếp đẹp, đơn giản với đầy đủ tiện nghi cơ bản. Tuy nhiên, cũng có những mẫu tủ bếp đẳng cấp có giá lên đến 100.000.000 đồng, đủ mọi công năng. 

Có thể thấy rằng, mức giá thi công của tủ bếp thay đổi rất đa dạng. Vậy giá bộ tủ bếp được dựa trên bởi những yếu tố nào?

Chất liệu gỗ làm tủ bếp

Trên thị trường hiện nay rất đa dạng về loại chất liệu gỗ như gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên sử dụng sản xuất tủ bếp. Và mỗi loại gỗ thì đều sở hữu những ưu nhược điểm riêng không giống nhau. 

Bộ tủ bếp gỗ tự nhiên  có độ bền cao, chống ẩm tốt, mùi hương dễ chịu, màu sắc vân gỗ tự nhiên đẹp mắt gần gũi với người sử dụng. Tủ bếp gỗ tự nhiên giá ở tầm trung như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ tần bì,… Còn những bộ tủ bếp gỗ tự nhiên đẳng cấp, quý hiếm như gỗ hương, gỗ lim, gỗ óc chó,…

Ở tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ đa dạng hơn về màu sắc, bền nhẹ, ít bị cong vênh, co ngót đa dạng về thiết kế, mẫu mã. Và vì được sản xuất đại trà, theo công nghệ hiện đại nên các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp có giá rẻ hơn gỗ tự nhiên hơn rất nhiều.

Kiểu dáng thiết kế tủ bếp

Mỗi kiểu dáng tủ bếp gỗ gia chủ sẽ có yêu cầu khác nhau về diện tích sử dụng, thiết kế, chạm khắc tạo hình lên tủ kéo theo chi phí nguyên vật liệu hay nhân công cũng không giống nhau.

Kích thước tủ bếp gỗ

Diện tích của mỗi căn bếp đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc riêng không giống nhau. Nên việc sử dụng những bộ tủ bếp có kích thước càng lớn thì cần phải dùng đến nhiều vật liệu thi công do đó giá thành sẽ càng cao hơn và ngược lại.

Công năng năng sử dụng 

 Ở mỗi gia đình sẽ yêu cầu thiết kế bộ tủ bếp tích hợp nhiều công năng hiện đại, như bàn bar, âm tường, bàn đảo,… chi phí thi công và giá thành cũng vì đó mà cao hơn so với bộ tủ bếp có công năng đơn giản.

Đơn vị thi công tủ bếp gỗ

Mỗi một đơn vị sản xuất, thi công tủ bếp gỗ đều có các khoản dự tính chi phí, vốn, nhân công,…và lợi nhuận mong muốn ở mức khác nhau. Từ đó, mà giá thành của bộ tủ bếp đưa ra cũng có sự chênh lệch 

 

Hi vọng rằng, sau khi tham khảo những chia sẻ trên của Tủ Bếp Xanh quý khách hàng đã biết những yếu tố hình thành nên giá của bộ tủ bếp gỗ là gì. Và để biết chính xác báo giá từng bộ tủ bếp gỗ mà mình mong muốn thiết kế, thi công hãy gọi ngay đến hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

382 lượt xem - Chia sẻ
Bạn cần trợ giúp ?

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Notify of
Thẻ tìm kiếm
Tin liên quan
Tủ bếp gỗ gõ đỏ được đánh giá là loại tủ bếp bền bỉ nhất, có tuổi thọ cao lên tới hàng chục năm. Nhờ vẻ đẹp sang trọng, ấm áp của tủ bếp gỗ gõ đỏ mà chúng luôn dành được nhiều sự yêu thích từ phía gia chủ khó loại tủ bếp nào có thể vượt qua được. 
Điều mà chắc hẳn mọi khách hàng lo lắng khi lựa chọn đồ nội thất cho gia đình, mà đặc biệt là tủ bếp chính là chất lượng sản phẩm liệu có tốt hay không? Với đơn vị thi công tủ bếp Tủ Bếp Xanh cũng đã gặp qua rất nhiều tình huống khách hàng hỏi về tủ bếp gỗ sồi Nga có thực sự tốt không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc trên dành cho quý khách hàng.
Tủ bếp treo tường là giải pháp tiết kiệm không gian hiệu quả. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt sản phẩm treo tường này. Hãy cùng tìm hiểu xem thế nào là tủ bếp treo tường bằng gỗ và một số ưu điểm nổi bật của mẫu tủ bếp treo tường.
Bếp chính là không gian quan trọng giúp giữ lửa cho gia đình, khiến gia đình trở nên ấm cúng, khăng khít hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi căng thẳng. Chính vì vậy mà việc lựa chọn nội thất cho căn bếp hiện nay được nhiều gia đình rất quan tâm. Và một trong những là chọn lựa thi công lắp đặt ở nhiều gia đình là tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp, hiện đại.
Đồ nội thất bằng gỗ luôn là xu hướng thiết kế được yêu thích của gia đình. Hiện nay nội thất được tạo nên từ các chất liệu khác nhau vô cùng đa dạng nhận được sự tin dùng đông đảo của các khách hàng. Trong đó, chất liệu nhôm kính vân gỗ, nổi bật nhất với sản phẩm tủ bếp nhôm kính vân gỗ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu tủ bếp này bạn nhé.
Dù tủ bếp căm xe có màu vàng nghệ tự nhiên với vân gỗ mịn rất đẹp, sau một thời gian sử dụng chất dầu trong gỗ căm xe sẽ làm cho màu gỗ chuyển sang nâu đậm