Những mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga đáng mua nhất mọi thời đại

Tủ bếp Gỗ Sồi Nga có các thớ vân xếp chồng hình núi rất đẹp. Dưới đây là những mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga đáng được mua nhất mọi thời đại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới bài viết dưới đây nhé.

Tủ bếp gỗ sồi Nga và những thông tin cần biết

Gỗ Sồi Nga là gì?

Gỗ Sồi Nga có màu dát gỗ có màu nhạt, đổi màu sắc từ nâu nhạt tới nâu đậm tùy tấm, được sử dụng nhiều ở Liên Bang Nga và châu Á, là loại gỗ có giá trị kinh tế cao, gỗ Sồi Nga được sử dụng nhiều trong thi công nội thất với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. 

Gỗ Sồi Nga khá cứng và dẻo, chắc chắn nên khi làm tủ bếp sẽ cho sản phẩm bền đẹp cùng thời gian sử dụng.  

Ưu điểm của Tủ bếp Gỗ Sồi Nga

  • Khả năng chịu được lực cao
  • Mang vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại
  • Bền bỉ, không bị bung hay ẩm mốc trong những ngày độ ẩm thấp, mưa dầm  hay bị cong vênh.

Các mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga được ưa chuộng

Tủ bếp gỗ sồi Nga với nhiều kiểu dáng khác nhau như Tủ bếp gỗ sồi nga hình chữ L, Tủ bếp gỗ sồi nga hình chữ I và tủ bếp chữ U

Mẫu tủ bếp gỗ đẹp hình chữ L

Mẫu tủ bếp gỗ hình chữ L được coi là là loại hình tủ bếp truyền thống phổ biến nhất hiện nay, nhờ  tính linh hoạt cao cùng khả năng tận dụng góc chết là sự lựa chọn đầu tiên của rất nhiều gia đình. 

Mẫu tủ bếp gỗ đẹp hình chữ I

Đối với những gian bếp có không gian tiết kiệm thì tủ bếp chữ I là sự lựa chọn hoàn hảo. Vì vừa tối ưu không không gian sử dụng vừa mang đến sự hài hòa cho căn bếp nhỏ gia đình. Tủ bếp gỗ hình chữ I hay còn gọi là tủ bếp thẳng được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích phù hợp với mọi không gian nội thất.

Mẫu tủ bếp gỗ đẹp hình chữ U

Tủ bếp chữ U là kiểu tủ bếp thường được dùng ở các phòng bếp có diện tích lớn, kiểu tủ bếp này mang lại không gian lưu trữ, bày biện rộng.

200 lượt xem - Chia sẻ
Bạn cần trợ giúp ?

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Notify of
Thẻ tìm kiếm
Tin liên quan
Thị trường nội thất tủ bếp đang ngày càng sôi nổi hơn bao giờ hết. Vì số lượng cầu lớn nên đã có rất nhiều đơn vị thi công được mở ra ồ ạt. Kéo theo đó khách hàng sẽ rất khó trong việc lựa chọn đơn vị đóng tủ bếp uy tín. Khách hàng trước khi muốn đóng tủ bếp cần phải nắm được giá cũng như tìm đơn vị có kinh nghiệm, uy tín tránh tình trạng tủ bếp đắt hay không đúng chất lượng. Như vậy bạn mới yên tâm về khoản chi phí đầu tư cho bộ tủ bếp gỗ sồi Mỹ dành gia đình mình.
Cùng với sự yêu thích ngày một lớn của khách hàng dành cho gỗ sồi, tủ bếp gỗ sồi đang dần trở thành một trong những lựa chọn tối ưu dành cho những căn bếp hiện đại. Phân theo xuất xứ của gỗ sồi có thể chia tủ bếp làm 2 loại là tủ bếp gỗ sồi Nga và Mỹ. Tuy nhiên tủ bếp gỗ sồi Nga lại có giá thành bình dân hơn gỗ sồi Mỹ nhưng chất lượng hầu như giống nhau. Vậy có nên sử dụng tủ bếp gỗ sồi Nga hay không? Hãy cùng tìm hiểu!
Nếu bạn đang muốn lắp đặt một bộ tủ bếp từ chất liệu gỗ vừa hiện đại lại tiện nghi. Nhưng vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu tủ có kiểu dáng và thiết kế như thế nào để phù hợp với nội thất trong gia đình. Bởi hiện nay trên thị trường đa dạng mẫu mã tủ bếp với nhiều chất liệu và giá tủ bếp bằng gỗ tự nhiên cũng khác nhau. Mời bạn tham khảo qua những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp- hiện đại nhằm dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình.
Tủ bếp ngày nay là một vật dụng nội thất quan trong không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Đặc biệt, tủ bếp ngày nay có nhiều loại với nhiều chất liệu khác nhau và tủ bếp Veneer là một trong những mẫu tủ bếp được ưa chuộng hiện. Dưới đây là một số thông tin về tủ bếp Veneer và những thông tin về ưu nhược điểm của mẫu tủ bếp này.
Báo giá chi tiết tủ bếp gỗ tần và những thông tin mẫu bếp gỗ tần bì được ưa chuộng nhất
Những sản phẩm có độ bền cao được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tủ bếp cũng không ngoại lệ. Tủ bếp inox được xem là một trong số ít loại được người tiêu dùng yêu thích nhất, tủ bếp inox giả gỗ có độ bền theo thời gian và tạo nên không gian nhà bếp ấm cúng. Dưới đây là những thông tin chi tiết nhất về loại tủ bếp này.