Top 3 mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại đầy cuốn hút được yêu thích cuối 2021

Khi nhắn đến chất liệu ưu việt trong thiết kế nội thất không thể không nhắc đến gỗ tự nhiên. Được biết đến là một chất liệu quen thuộc, gỗ tự nhiên góp phần tạo nên nét đẹp cho không gian từ cổ điển đến hiện đại. Gỗ tự có thể được khắc họa dễ dàng. Dưới đây là top 5 thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại được yêu thích nhất tính đến hiện nay.

Những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại hot nhất năm 2021

Ưu điểm nổi bật của tủ bếp với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp

Tủ bếp gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp và đường nét tinh tế mà loại gỗ này mang đến. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, ngày nay các loại gỗ công nghiệp đang dần thay thế gỗ tự nhiên. Thê nhưng gỗ tự nhiên vẫn không bị quên lãng, nhiều gia đình Việt vẫn ưa chuộng và chọn loại gỗ này để làm tủ bếp cho nhà mình.

Một số ưu điểm ưu việt của tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại được nhiều khách hàng quan tâm

  • Độ bền cao, vẫn giữ nguyên giá trị sử dụng theo thời gian
  • Màu sắc sang trọng mang đậm nét thiên nhiên giúp ngôi nhà như hòa cùng thiên nhiên
  • Kiểu dáng hiện đại, tinh tế, dễ dàng gia công đường nét tinh tế
  • Thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng
  • Bền mặt bóng láng, nhẵn mịn dễ dàng lau chùi vệ sinh

Những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại hot nhất năm 2021

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng và tạo thêm sự thích hợp cho nhiều không gian nhà, ngày càng có nhiều mẫu tủ bếp được ra đời giúp bạn dễ dàng chọn loại mẫu tủ bếp phù hợp với không gian bếp nhà mình. Dưới đây là các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

Tủ bếp chữ L chất liệu gỗ tự nhiên mang đến không gian ấm cúng cho gia đình

Mẫu tủ bếp chữ L chất liệu gỗ tự nhiên bóng mờ lộ các vân gỗ tuyệt đẹp. Các mẫu tủ bếp chữ L làm bằng gỗ tự nhiên mang đến không gian sang trọng và ấm cúng cho khuôn bếp nhà bạn. Một số loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng để đóng tủ bếp được ưa chuộng như: gỗ xoan đào, gỗ sồi,…..bởi chúng sở hữu một số các ưu điểm được biết như sau:

  • Có khả năng chịu lực rất tốt, chịu nhiệt, chịu nước tốt khi được tẩm sấy đúng kỹ thuật và theo đúng quy trình.
  • Mang nét đẹp mộc mạc với các đường nét vân gỗ đặc trưng cho mỗi loại gỗ
  • Chống cong vênh, khả năng bám keo và ốc vít cực tốt
  • Với thiết kế tủ bếp kết hợp giữa cổ điển và hiện đại (bên ngoài cổ điển bên trong hiện đại) giúp người sử dụng thấy thoải mái và tràn đầy cảm hứng để mang đến những món ngon cho gia đình.

Tủ bếp chữ U có không gian lưu trữ rộng và thoải mái – niềm ao ước của người nội trợ

Thiết kế tủ bếp chữ U giúp không gian bếp của bạn thêm thông thoáng và rộng rãi hơn, giúp tăng diện tích  không gian sàn nhà nhưng bạn cũng đừng quên thường xuyên vệ sinh các hốc tường để tránh trường hợp vụ thức ăn bị rơi vãi nhé.

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại chữ I được xuất hiện nhiều đối với không gian bếp tại các căn nhà phố, chung cư và cả biệt thự

Mẫu tủ bếp chữ I là mẫu tủ bếp ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các không gian bếp. Với thiết kế và kiểu dáng đơn giản, tủ bếp gỗ tự nhiên chữ I thích hợp cho bất kỳ không gian nào, giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng hơn.

Nơi đóng tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại, uy tín tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai

Với nhiều năm trong ngành nội thất, chúng tôi – Nội thất Tủ bếp xanh tự tin sẽ mang đến cho bạn một không gian bếp tươi mới, ấm cúng và sang trọng nhất có thể.

Tủ bếp xanh luôn luôn lắng nghe, đồng hành, thấu hiểu và đáp ứng tốt nhất, tối đa nhất nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Với mỗi công trình nội thất chúng tôi đều nghiên cứu kỹ lưỡng và cách bố trí, chi tiết từng bộ phận. Các sản phẩm được thiết kế và trang trí một các tối ưu và sang trọng nhất. Nếu bạn đang muốn trang bị cho không gian bếp nhà mình một mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

 

397 lượt xem - Chia sẻ
Bạn cần trợ giúp ?

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Notify of
Thẻ tìm kiếm
Tin liên quan
Những chủ gia yêu thích thiên nhiên, thích cảm nhận hương thơm của thiên nhiên thường chọn mang thiên nhiên vào không gian nhà ở. Ngoài cảnh quan cây xanh việc chọn chất liệu gỗ trang trí làm bàn ghế, tủ bếp, tủ áo, giường ngủ, tủ chén,… nhận được rất nhiều quan tâm, trong đó gỗ hương chiếm một tỉ trọng rất lớn trong dòng chất liệu gỗ đặc sắc.
Gỗ sồi đang là loại gỗ '' SỐT'' trên thị trường đồ nội thất gỗ hiện nay. Gỗ sồi không những mang đến màu sắc tươi sáng sở hữu thân gỗ cứng và to mà rất chắc chắn, chịu lực tốt, không bị mối mọt, cong vênh và nứt nẻ theo thời gian. Đặc biệt gỗ sồi rất thích hợp làm tủ bếp. Tủ bếp gỗ sồi mang màu vân gỗ đẹp với các vân sáng tự nhiên, tạo cảm giác hài hòa tươi mới, trẻ trung, hiện đại. Tủ bếp gỗ sồi rất thích hợp trong những phong cách thiết kế tân cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhà bếp sang trọng pha trộn giữa tính hiện đại và cổ điển. Dưới đây là một số mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp, đứng đầu xu hướng xin mời quý khách hàng tham khảo.
Tủ bếp là một vật dụng có vai trò vô cùng quan trọng trong căn bếp gia đình. Sở hữu một bộ tủ bếp đẹp và phù hợp cho không gian bếp sẽ giúp bếp trở nên gọn gàng hơn. Hiện nay, trong số những chất liệu sử dụng làm tủ bếp thì gỗ được các gia chủ ưa chuộng nhiều nhất bởi độ bền cao, hài hòa và tạo sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Trong bài này, Tủ Bếp Xanh sẽ chia sẻ với khách các mẫu tu bep go hien dai đẹp nhất, phù hợp nhiều không gian căn bếp gia đình.
Bên cạnh các dòng tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên hiện nay, tủ bếp gỗ công nghiệp cũng đang dần trở thành một trong những sản phẩm tủ bếp được ưa chuộng nhất...
Tủ bếp là một đồ dùng nội thất quan trọng và cần thiết trong căn bếp của mỗi gia đình. Hiện nay, với nhiều mẫu mã, chất liệu tủ bếp khác nhau nên chi phí...
Khi mà cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu của con người ngày càng tăng cao thì chúng ta thường chú trọng vào những điều tạo nên chất lượng cuộc sống. Việc thiết kế phòng bếp và lựa chọn tủ bếp một cách phù hợp sẽ giúp mang đến sự hài lòng và thỏa mãn nhất mỗi khi bạn bước vào căn nhà. Trong đó, tủ bếp gỗ Giáng Hương sẽ là một gợi ý rất tuyệt vời để bạn tham khảo và lựa chọn đấy.