Thế nào là tủ bếp inox giả gỗ và những thông tin về tủ bếp inox giả gỗ

 

Những sản phẩm có độ bền cao được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tủ bếp cũng không ngoại lệ. Tủ bếp inox được xem là một trong số ít loại được người tiêu dùng yêu thích nhất, tủ bếp inox giả gỗ có độ bền theo thời gian và tạo nên không gian nhà bếp ấm cúng. Dưới đây là những thông tin chi tiết nhất về loại tủ bếp này.

Thế nào là tủ bếp inox giả gỗ? Cấu tạo của tủ bếp inox

Tủ bếp inox giả gỗ là gì?

Những mẫu tủ bếp inox với chất liệu inox 100% thường được sử dụng trong nhà hàng, quán ăn nhưng tính thẩm mỹ của loại tủ bếp này không cao bởi màu ghi sáng từ chất liệu inox mang tone “lạnh” làm cho không gian đáng ra là ấm áp của nhà hàng, quán ăn trở nên lạnh lẽo. Do vậy mà bếp inox giả gỗ là giải pháp hoàn hảo giúp đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Cấu tạo của tủ bếp inox giả gỗ

+ Khung thùng tủ bếp dưới (có thể là inox 304 hay inox 201 tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình bằng inox 100% có khả năng chống nước tốt, không bị cong vênh mối mọt, dễ dàng lau chùi các vết dầu mỡ.

+ Phần mặt cánh tủ bằng gỗ công nghiệp phủ màu vân gỗ sang trọng. Chất liệu gỗ công nghiệp thường được sử dụng nhiều nhất hiện nay là gỗ acrylic bóng gương và gỗ laminate sần chống trầy xước tốt.

+ Hậu tủ bằng hợp kim nhôm nhựa Aluminium có khả năng chống ẩm cực tốt.

Những đặc điểm nổi bật của tủ bếp inox giả gỗ

+ Độ bền, chắc chắn cao với chất liệu khung thùng bằng inox. Ngoài ra, với chất liệu này, tủ bếp nhà bạn sẽ không bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ và mối mọt tấn công trong suốt quá trình sử dụng.

+ Khả năng chống chịu va đập mạnh. Đặc biệt, với công nghệ dán cạnh acrylic và laminate tiên tiến từ An Cường đảm bảo độ bền đẹp dài lâu.

+ Tương tự như các mẫu tủ bếp khác, tủ bếp inox giả gỗ có thể được sản xuất theo nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau phụ thuộc vào không gian, kích thước bếp và sở thích của các thành viên trong gia đình.

Báo giá tủ bếp inox cánh gỗ

  • Giá trên đã bao gồm cả tủ bếp trên và tủ bếp dưới, đã bao gồm các phụ kiện đi kèm bộ tay nắm và bản lề tiêu chuẩn
  • Chất liệu thùng và khung tủ là inox 304
  • Khảo sát, tư vấn, thiết kế 3D phối cảnh theo hiện trạng.

Báo giá tủ bếp Inox cánh gỗ công nghiệp MDF

 

 

 

151 lượt xem - Chia sẻ
Bạn cần trợ giúp ?

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Notify of
Thẻ tìm kiếm
Tin liên quan
NỘI DUNG BÀI VIẾT Bạn đang băn khoăn không biết nên đóng tủ bếp bằng gỗ gì tốt nhất? Nơi uy tín để đóng tủ bếp. Hôm nay Nội thất Tủ Bếp Xanh sẽ giúp...
Tủ bếp gỗ tần bì là một mẫu tủ bếp đang được nhiều khách hàng tin dùng ngày nay. Sở hữu màu sắc tươi sáng và những đường vân độc đáo, gỗ tần bì này được sử dụng ngày một nhiều trong các thiết kế nội thất hiện đại và đặc biệt là thiết kế tủ bếp.
Gỗ sồi đang là loại gỗ '' SỐT'' trên thị trường đồ nội thất gỗ hiện nay. Gỗ sồi không những mang đến màu sắc tươi sáng sở hữu thân gỗ cứng và to mà rất chắc chắn, chịu lực tốt, không bị mối mọt, cong vênh và nứt nẻ theo thời gian. Đặc biệt gỗ sồi rất thích hợp làm tủ bếp. Tủ bếp gỗ sồi mang màu vân gỗ đẹp với các vân sáng tự nhiên, tạo cảm giác hài hòa tươi mới, trẻ trung, hiện đại. Tủ bếp gỗ sồi rất thích hợp trong những phong cách thiết kế tân cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhà bếp sang trọng pha trộn giữa tính hiện đại và cổ điển. Dưới đây là một số mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp, đứng đầu xu hướng xin mời quý khách hàng tham khảo.
Chúng ta vẫn hay thường nghe tủ bếp ngày nay rất đa với những mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Và chắc hẳn, ai cũng từng nghe qua tủ bếp giả gỗ. Vậy tủ bếp giả gỗ là gì và mẫu tủ bếp này có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu tủ bếp này thông qua bài viết dưới đây bạn nhé.
Tủ bếp treo tường là giải pháp tiết kiệm không gian hiệu quả. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt sản phẩm treo tường này. Hãy cùng tìm hiểu xem thế nào là tủ bếp treo tường bằng gỗ và một số ưu điểm nổi bật của mẫu tủ bếp treo tường.
Tủ bếp là một phần nội thất quan trọng đối với gian bếp của mỗi gia đình. Ai ai cũng muốn trang bị cho mình một chiếc tủ bếp vừa đẹp, sang trọng. Với thời...