Báo giá chi tiết tủ bếp gỗ tần bì tại nội thất Xưởng mộc giá rẻ năm 2022

 

Tủ bếp gỗ tần bì là một mẫu tủ bếp đang được nhiều khách hàng tin dùng ngày nay. Sở hữu màu sắc tươi sáng và những đường vân độc đáo, gỗ tần bì này được sử dụng ngày một nhiều trong các thiết kế nội thất hiện đại và đặc biệt là thiết kế tủ bếp.

Một số thông tin cần biết về tủ bếp gỗ tần bì

Điều làm cho tủ bếp tần bì tạo nên điểm nhấn đối với khách hàng

Gỗ tần bì được biết đến là nguyên liệu mới với  màu sắc bắt mắt cùng vân rất đẹp. Gỗ tần bì dùng để đóng đồ nội thất, vật trang trí nội thất, chạm khắc…

Màu sắc thiên về ngả màu trắng nhiều và có màu sáng. Gỗ tần bì có dát gỗ màu từ nhạt đến gần như trắng, tâm gỗ có màu sắc đa dạng, từ nâu xám đến nâu nhạt. 

Ưu điểm:

– Khả năng chịu được lực tác động lớn, chống mọt khá tốt.

– Được xử lý kỹ càng hạn chế được tình trạng cong vênh, nứt nẻ.

– Tủ bếp gỗ tần bì có độ chắc chắn cao, có thể tạo được nhiều kiểu dáng khác nhau từ hiện đại đến cổ điển.

– Giá thành khá là hợp lý, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của nhiều gia đình.

Và nhược điểm,

– Dễ bị các loại mọt gỗ thông thường tấn công

Đánh giá chung về tủ bếp gỗ tần bì – tủ bếp được ưa chuộng nhất hiện nay

Vấn đề đầu tiên mà nhiều người thường chú ý tới khi mua một món đồ nào đó là giá cả. 

Mang 1 vẻ đẹp khá cuốn hú giúp không gian nhà bạn thêm tinh tế và sang trọng hơn.

Sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng sáng với đường vân gỗ tạo nên không gian sinh động và thanh lịch.

Nếu đem so với các dòng tủ bếp khác, tủ bếp gỗ tần bì có mức giá tầm trung phù hợp với thu nhập bình quân của nhiều gia đình Việt.

Báo giá tủ bếp gỗ tần bì mới nhất hiện nay (giá tham khảo)

Phần dưới đây, Xưởng mộc giá rẻ sẽ gửi đến quý khách hàng bảng báo giá tủ bếp gỗ tần bì mới nhất.  

BẢNG BÁO GIÁ TỦ BẾP
Tên sản phẩm     Đặc tính sản phẩm
  Đơn giá/md Tổng đơn giá
Tủ bếp gỗ tự nhiên Tần Bì

 

Tủ trên 2 triệu 6 5 triệu 4 Màu tự nhiên sang trọng

 

Nơi đóng tủ bếp hiện đại, uy tín 

Với nhiều năm trong ngành nội thất, chúng tôi – Nội thất Xưởng mộc giá rẻ tự tin sẽ mang đến cho bạn một không gian bếp tươi mới, ấm cúng và sang trọng nhất có thể.

Xưởng mộc giá rẻ luôn luôn lắng nghe, đồng hành, thấu hiểu và đáp ứng tốt nhất, tối đa nhất nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Với mỗi công trình nội thất chúng tôi đều nghiên cứu kỹ lưỡng và cách bố trí, chi tiết từng bộ phận. Các sản phẩm được thiết kế và trang trí một các tối ưu và sang trọng nhất. 

Nếu bạn đang muốn trang bị cho không gian bếp nhà mình một mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

 

 

 

169 lượt xem - Chia sẻ
Bạn cần trợ giúp ?

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Notify of
Thẻ tìm kiếm
Tin liên quan
Tủ bếp là một phần nội thất quan trọng đối với gian bếp của mỗi gia đình. Ai ai cũng muốn trang bị cho mình một chiếc tủ bếp vừa đẹp, sang trọng. Với thời đại công nghệ ngày càng phát triển, các vật dụng nội thất với đa dạng các chất liệu đó chính là tủ bếp nhôm vân gỗ. Sở dĩ mẫu tủ bếp này được ưa chuộng bởi tính bền, sang trọng nhưng giá thành lại tốt hơn đồ tủ bếp gỗ.
Để tìm nơi làm tủ bếp nhôm giả gỗ uy tín, chất lượng tránh việc tủ bếp kém chất lượng là điều mà gia chủ nào cũng quan tâm. Và hơn thế chính là đảm...
Ngoài các dòng tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp hiện nay, tủ bếp gỗ công nghiệp cũng đang dần trở thành một trong những sản phẩm tủ bếp được ưa chuộng. Trong đó, tủ bếp Acrylic ghi được điểm cao hơn bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Dưới đây là ưu điểm nổi bật của tủ bếp Acrylic.
“Đóng tủ bếp gỗ tự nhiên chi phí cao không và hết bao nhiêu tiền?” là câu hỏi mà nhiều gia chủ muốn biết ngay khi muốn trang bị thêm cho gia đình một mẫu tủ bếp. Giá thành luôn là vấn đề khiến gia chủ đau đầu khi lựa chọn ke bep go tu nhien. Để giúp khách hàng giải quyết thắc mắc này, nội thất Tủ Bếp Xanh xin gửi tới bài viết này.
Tủ bếp gỗ tự nhiên được biết đến là có vẻ đẹp và có độ bền cao. Nhưng mỗi loại gỗ được sử dụng đều có đặc tính khác nhau và giá thành cũng có sự khác biệt. Chủ đề hôm nay, Tủ Bếp Xanh muốn giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm tủ bếp gỗ thông. Liệu rằng có nên đóng tủ bếp bằng gỗ thông hay không? Chất lượng như thế nào?
Tủ bếp gỗ tần bì là một mẫu tủ bếp đang được nhiều khách hàng tin dùng ngày nay. Sở hữu màu sắc tươi sáng và những đường vân độc đáo, gỗ tần bì này được sử dụng ngày một nhiều trong các thiết kế nội thất hiện đại và đặc biệt là thiết kế tủ bếp.