Báo giá tủ bếp gỗ đẹp, chính xác mới nhất 2021

Bạn đang tìm kiếm báo giá tủ bếp gỗ tại xưởng trọn gói, giá rẻ và đảm bảo chất lượng phù hợp với ngôi nhà của mình. Với da dạng các chất liệu gỗ như Acrylic, Laminate, Melamine MFC,… và loại gỗ tự nhiên như gỗ Sồi, Xoan đào, Óc chó, Gõ đỏ,.. Dưới đây, Tủ Bếp Xanh gửi tới quý khách hàng báo giá tủ bếp cùng nhiều những thông tin hữu ích về giá tủ bếp trước khi đưa ra quyết định thiết kế và thi công món đồ nội thất này cho không gian căn bếp gia đình mình. 

Thực trạng các đơn vị làm tủ bếp gỗ hiện nay

Trong nhiều năm thiết kế và thi công nội thất tủ bếp thì Tủ Bếp Xanh thấy rằng các loại sản phẩm tủ bếp gỗ được phân thành 3 cấp bình dân, trung cấp và cao cấp. 

Sự cạnh tranh của từng đơn vị trong từng phân khúc rất khốc liệt, đặc biệt vẫn là cấp bình dân và trung cấp. Các đơn vị nội thất cạnh tranh với nhau về giá thành rất nhiều. Và việc này dẫn đến vấn nạn cạnh tranh không lành mạnh giữa nhiều đơn vị khi đánh tráo loại gỗ, độn gỗ nhằm kiếm lợi nhuận mà bỏ qua lợi ích của khách hàng.

Ở nội thất Tủ Bếp Xanh thì không như vậy, gỗ đều có xuất xứ rõ ràng, chúng tôi luôn cung cấp thông tin đến khách hàng nhằm biết rõ và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 

Tủ Bếp Xanh hiểu rằng muốn được khách hàng quay lại lần thứ 2 thì phải làm thật, tư vấn thật. Và điều đó thể hiện qua chất lượng của từng sản phẩm tủ bếp chúng tôi mang đến căn bếp khách hàng. 

Sở hữu tủ bếp gỗ chất lượng tại Tủ Bếp Xanh

Đến với Tủ Bếp Xanh quý khách hàng sẽ có được báo giá tủ bếp gỗ trọn gói, rẻ nhất thị trường vì chúng tôi sở hữu xưởng sản xuất riêng. 

Với nhà xưởng rộng cùng máy móc hiện đại sản xuất tủ bếp và không thể thiếu đó là đội ngũ nhân công lành nghề cũng như tủ bếp theo phong cách hiện đại. Hơn thế, tại nội thất Tủ Bếp Xanh chúng tôi có chuyên gia thiết kế sáng tạo, đảm bảo sẽ hiện thực hóa tủ bếp trong tưởng tượng của bạn. Sở hữu quy trình thiết kế, sản xuất, đội ngũ thi công chất lượng nên sản phẩm tủ bếp luôn được hoàn thành đúng thời gian, tiến độ.

Báo giá tủ bếp bao gồm những yếu tố gì?

Hiện nay, vì thị trường cầu tủ bếp rất lớn nên các đơn vị nội thất cũng rất nhiều và giá thành chắc chắn không giống nhau. Mỗi đơn vị sẽ dựa trên nhiều yếu tố để xác định mục tiêu lợi nhuận đảm bảo mà vẫn mang đến sản phẩm chất lượng nhất. 

Các sản phẩm tủ bếp thiết kế đa dạng từ nhiều chất liệu gồm: gỗ, đá, kính, inox, các phụ kiện và kích thước tủ. Nhưng chủ yếu một bộ tủ bếp thông thường có chiều dài 2 – 4 m, dao động trong khoảng giá tủ bếp trọn gói khoảng từ 20 – 80 triệu đồng tùy vào lựa chọn chất liệu sử dụng và phụ kiện cùng thiết bị.

Giá tủ bếp gỗ được tính dựa trên các yếu tố nào?

  • Chất liệu gỗ bình dân hay cao cấp,từ gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên.
  • Khách hàng yêu cầu thiết kế đơn giản hay phức tạp.
  • Sử dụng đá ốp bếp bình dân hay cao cấp
  • Kích thước tủ bếp lớn hay nhỏ.
  • Thiết bị phòng bếp càng tiện nghi thì giá càng cao

 

Trong không gian hiện đại đầy tiện nghi thì tủ bếp là vật dụng không thể thiếu giúp khu vực nội trợ của gia đình trở nên gọn gàng, ngăn nắp vừa làm điểm nhấn sang trọng, tinh tế vừa giúp mọi bữa ăn quây quần đầm ấm hơn. 

Với nhiều năm được phục vụ quý khách hàng Tủ Bếp Xanh luôn cố gắng nỗ lực, sáng tạo cho ra đời những mẫu tủ bếp đẹp, phù hợp với hơi thở của thời đại, mang lại cho bạn lựa chọn tối ưu và phong cách phục vụ tuyệt nhất.

372 lượt xem - Chia sẻ
Bạn cần trợ giúp ?

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Notify of
Thẻ tìm kiếm
Tin liên quan
Nếu bạn đang quan tâm đến tủ bếp cho gia đình mình hãy cùng Nội Thất Tủ Bếp Xanh đi tìm hiểu về tủ bếp nhung mau tu bep go dep nhat. Phòng bếp là...
Tủ bếp là mẫu vật dụng không chỉ đáp ứng công năng sử dụng hàng ngày, mà nó còn giúp bài trí một không gian sống mang màu sắc, cá tính riêng của từng gia đình. Không gói gọn theo một khuôn mẫu, bộ tu bêp gô có thể mang nhiều phong cách hiện đại, tân cổ điển hay cổ điển,... tùy gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. Nhưng làm thế nào để sở hữu bộ tủ bếp gỗ hiện đại, tiện dụng phù hợp cho không gian thì hãy cùng Xưởng Mộc giá rẻ tìm hiểu thêm nhé.
“Đóng tủ bếp gỗ tự nhiên chi phí cao không và hết bao nhiêu tiền?” là câu hỏi mà nhiều gia chủ muốn biết ngay khi muốn trang bị thêm cho gia đình một mẫu tủ bếp. Giá thành luôn là vấn đề khiến gia chủ đau đầu khi lựa chọn ke bep go tu nhien. Để giúp khách hàng giải quyết thắc mắc này, nội thất Tủ Bếp Xanh xin gửi tới bài viết này.
Tủ bếp là một vật dụng có vai trò vô cùng quan trọng trong căn bếp gia đình. Sở hữu một bộ tủ bếp đẹp và phù hợp cho không gian bếp sẽ giúp bếp trở nên gọn gàng hơn. Hiện nay, trong số những chất liệu sử dụng làm tủ bếp thì gỗ được các gia chủ ưa chuộng nhiều nhất bởi độ bền cao, hài hòa và tạo sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Trong bài này, Tủ Bếp Xanh sẽ chia sẻ với khách các mẫu tu bep go hien dai đẹp nhất, phù hợp nhiều không gian căn bếp gia đình.
Tủ bếp là một phần nội thất quan trọng đối với gian bếp của mỗi gia đình. Ai ai cũng muốn trang bị cho mình một chiếc tủ bếp vừa đẹp, sang trọng. Với thời đại công nghệ ngày càng phát triển, các vật dụng nội thất với đa dạng các chất liệu đó chính là tủ bếp nhôm vân gỗ. Sở dĩ mẫu tủ bếp này được ưa chuộng bởi tính bền, sang trọng nhưng giá thành lại tốt hơn đồ tủ bếp gỗ.
Trong những không gian bếp hiện đại như ngày nay thì các gia chủ thường chú trọng sự tiện nghi, sang trọng nhưng vẫn giữ được sự ấm áp. Và để có được không gian như vậy, đồ nội thất bằng gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu. Trong đó, tủ bếp gỗ tự nhiên chính là yếu tố quyết định để có được không gian đẹp, hiện đại. Dưới đây là những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp mà Tủ bếp xanh giới thiệu đến khách hàng.