Tổng hợp những mẫu tủ bếp bằng gỗ đẹp “mới nhất” 2021

Gỗ là một trong những vật liệu được hầu hết các chủ đều vô cùng được yêu thích khi lựa chọn làm tủ bếp. Vì nó vừa là vật liệu gần gũi với thiên nhiên, an toàn lại vừa đa dạng  mẫu mã với nhiều mức giá phù hợp. Có 2 phân loại gỗ khác nhau là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp để làm tủ bếp, mỗi loại đều mang những ưu và nhược điểm riêng.

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ tự nhiên 

Gỗ tự nhiên chính là chất liệu truyền thống vô cùng quen thuộc trong thiết kế nội thất của các gia đình Việt từ xưa đến nay. Có rất nhiều loại gỗ tự nhiên được ứng dụng trong thiết kế làm tủ bếp, chúng tôi xin đến giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu mẫu sau:

Tủ bếp đẹp từ gỗ Óc Chó

Mẫu tủ được lọt vào “mắt xanh” của nhiều gia chủ là tủ bếp gỗ Óc chó, tuy nhiên gỗ Óc Chó có giá thành khá cao, khoảng trên 10 triệu đồng/mét dài, nên nó cũng khiến nhiều gia chủ phải cân nhắc.

Tủ bếp từ gỗ óc chó có sức chịu lực rất tốt, dễ uốn xoắn và làm cong bằng hơi nước. Nên gỗ óc chó dễ dàng xử lý bằng các dụng cụ mộc cầm tay hay máy móc. Gỗ có đặc tính bám đinh, ốc vít rất tốt, giữ sơn, màu nhuộm lâu phai, đẹp và có thể được đánh bóng thành sản phẩm tuyệt vời với độ bền cực cao.

Hơn thế, nhờ quá trình tẩm sấy kỹ càng nên tủ bếp gỗ óc có khả năng chống lại sự tấn công của mối mọt, nấm, sâu hại, côn trùng. Có thể khẳng định rằng, tủ bếp gỗ óc chó là một trong số những loại gỗ tự nhiên có độ bền cao ngay cả lúc ở trong những điều kiện dễ hư mục.

Tủ bếp đẹp từ gỗ Sồi

Gỗ Sồi được nhập khẩu từ Phương Tây và rất được ưa chuộng khách hàng nửa bên kia bán cầu. Bởi chất lượng gỗ tốt, độ bền cao, vân gỗ đẹp giúp tăng thêm tính thẩm mỹ căn bếp lên nhiều lần. 

Các sản phẩm tủ bếp sản xuất từ gỗ Sồi luôn mang lại cảm giác hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng mà không kém phần hiện đại. 

Gỗ Sồi có cấu trúc “dạng chai” khá đặc biệt, nhờ các tế bào gỗ có độ gắn kết chặt chẽ ngăn không cho nước thấm, qua đó gỗ Sồi chống được mục nát và thối rữa rất tốt. 

Gỗ Sồi cũng là một trong những chất liệu gỗ tự nhiên được nhiều gia đình lựa chọn để làm tủ bếp bởi sự bền bỉ và vẻ đẹp sang trọng và giá thành phải chăng của mình.

Tủ bếp đẹp từ gỗ Xoan Đào

Tủ bếp gỗ Xoan đào không thể không kể đến với giá cả phải chăng phù hợp nhiều gia đình có thu nhập khá. 

Tủ bếp gỗ Xoan sở hữu vân gỗ đẹp, đường nét vân mảnh mai, hài hòa. Và đặc biệt tủ bếp gỗ xoan mang lại hương thơm tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Cùng nhiều ưu điểm như chống thấm tốt, bền, chắc nên gỗ Xoan đào được khách hàng lựa chọn khá nhiều để đóng tủ bếp bằng gỗ.

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ công nghiệp 

Với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp cũng rất được ưu ái trên thị trường tủ bếp ngày nay. 

Tủ bếp gỗ công nghiệp có cho mình bộ sưu tập đẹp, nhiều kiểu dáng cùng màu sắc phong phú theo phong cách hiện đại đang đón đầu xu hướng. Nhiều khách hàng đa phần lựa chọn các chất liệu tủ bếp gỗ công nghiệp từ lõi xanh phủ như Acrylic, Laminate, Melamine,… Vì những chất liệu này có ưu điểm vượt trội, dày dặn và sự mới lạ mà chất liệu này mang lại. Từ chất lượng tính thẩm mỹ, giá thành, công năng sử dụng cũng như tuổi thọ… đều vô cùng tốt.

 

Trên đây là những mẫu tủ bếp bằng gỗ đẹp mới nhất mà Tủ Bếp Xanh thống kê tại cơ sở sản xuất của chúng tôi. Và để biết thêm về báo giá chính xác để sở hữu một trong những bộ tủ bếp sang trọng, hiện đại trên quý khách hàng hãy gọi ngay cho hotline dưới đây.

368 lượt xem - Chia sẻ
Bạn cần trợ giúp ?

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Notify of
Thẻ tìm kiếm
Tin liên quan
Tủ bếp là một vật dụng có vai trò vô cùng quan trọng trong căn bếp gia đình. Sở hữu một bộ tủ bếp đẹp và phù hợp cho không gian bếp sẽ giúp bếp trở nên gọn gàng hơn. Hiện nay, trong số những chất liệu sử dụng làm tủ bếp thì gỗ được các gia chủ ưa chuộng nhiều nhất bởi độ bền cao, hài hòa và tạo sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Trong bài này, Tủ Bếp Xanh sẽ chia sẻ với khách các mẫu tu bep go hien dai đẹp nhất, phù hợp nhiều không gian căn bếp gia đình.
Tủ bếp là một phần nội thất quan trọng đối với gian bếp của mỗi gia đình. Ai ai cũng muốn trang bị cho mình một chiếc tủ bếp vừa đẹp, sang trọng. Với thời đại công nghệ ngày càng phát triển, các vật dụng nội thất với đa dạng các chất liệu đó chính là tủ bếp nhôm vân gỗ. Sở dĩ mẫu tủ bếp này được ưa chuộng bởi tính bền, sang trọng nhưng giá thành lại tốt hơn đồ tủ bếp gỗ.
Tủ bếp ngày nay là một vật dụng nội thất quan trong không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Đặc biệt, tủ bếp ngày nay có nhiều loại với nhiều chất liệu khác nhau và tủ bếp Veneer là một trong những mẫu tủ bếp được ưa chuộng hiện. Dưới đây là một số thông tin về tủ bếp Veneer và những thông tin về ưu nhược điểm của mẫu tủ bếp này.
Mẫu tủ bếp chữ I là mẫu tủ bếp ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các không gian bếp. Với thiết kế và kiểu dáng đơn giản, tủ bếp gỗ tự nhiên chữ I thích hợp cho bất kỳ không gian nào, giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng hơn.
Những chủ gia yêu thích thiên nhiên, thích cảm nhận hương thơm của thiên nhiên thường chọn mang thiên nhiên vào không gian nhà ở. Ngoài cảnh quan cây xanh việc chọn chất liệu gỗ trang trí làm bàn ghế, tủ bếp, tủ áo, giường ngủ, tủ chén,… nhận được rất nhiều quan tâm, trong đó gỗ hương chiếm một tỉ trọng rất lớn trong dòng chất liệu gỗ đặc sắc.
Điều mà chắc hẳn mọi khách hàng lo lắng khi lựa chọn đồ nội thất cho gia đình, mà đặc biệt là tủ bếp chính là chất lượng sản phẩm liệu có tốt hay không? Với đơn vị thi công tủ bếp Tủ Bếp Xanh cũng đã gặp qua rất nhiều tình huống khách hàng hỏi về tủ bếp gỗ sồi Nga có thực sự tốt không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc trên dành cho quý khách hàng.